Home >> Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh >> Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Thủ tục làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh như thế nào?

Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh được xét tuyển khi thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đủ điều kiện mà Nhà trường đề ra. Vậy khi đạt yêu cầu thì cách làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phức tạp không?

Với vấn đề “cách làm hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phức tạp không?”. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  xin được giải đáp và chia sẻ thêm như sau:

Thông tin tuyển sinh văn bằng 2 Cao Đẳng Hộ sinh năm 2020

Ngành Y Dược ngày càng có vai trò quan trọng khi mà xã hội phát triển, con người ngày càng phải đối mặt với nhiều bệnh dịch nguy hiểm. Cùng đó, trong Y ngành Y Dược, đặc biệt là ngành Hộ sinh trong việc chữa trị và chăm sóc sức khỏe cho Sản phụ trước trong và sau sinh rất quan trọng. Nhưng cùng đó là chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh đã được chú trọng quan tâm trong các năm gần đây. Đây cũng là lý do khiến nhiều các cử nhân Hộ sinh sau khi sở hữu tấm bằng cử nhân Cao đẳng, Đại học  có nhu cầu chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để mở rộng cơ hội việc làm với mức thu nhập cao hơn và triển vọng hơn. Theo đó, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 – 2021 được chính thức xác nhận là Sinh viên Cao đẳng Hộ sinh thì các bạn thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh tham gia xét tuyển phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như các ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu,… hoặc ngoài nhóm ngành ngoài sức khỏe bằng Kỹ sư, Tài chính, Kế toán, Du lịch, Ngân hàng, Sư phạm….
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.
  • Bên cạnh đó, thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học Cao đẳng Hộ sinh Văn bằng 2 của Nhà trường.

Với kỹ năng ngành Hộ sinh trong thời gian chỉ 20 tháng được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu thì đảm bảo rằng các bạn sinh viên Cao đẳng Hộ sinh hệ Văn bằng 2 sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên còn được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết trong nghề, đảm bảo chất lượng đào tạo uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hoàn thành chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, các bạn được cấp bằng Cao đẳng theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Với tấm bằng này các bạn sinh viên ra trường tự tin xin việc ứng tuyển vào nhiều đơn vị y tế trên Việt nam tăng cơ hội nghề nghiệp mở rộng kiến thức với một lĩnh vực một ngành nghề đầy tiềm năng và triển vọng với thu nhập không hề thấp!

Hướng dẫn làm hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao Đẳng Hộ sinh  

Sau khi hội tụ đủ điều kiện theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh như trên thì thí sinh tham dự tuyển tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh  năm học 2020 – 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ theo mẫu sau:

  • 02 Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học kèm theo bảng điểm tương ứng.
  • 02 Bản photo học bạ THPT (có công chứng).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 02 Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học để Nhà trường liên hệ khi có kết quả tuyển sinh.
  • 04 Ảnh 3*4 (chụp trong 06 tháng gần đây nhất) có ghi thông tin của người học phía sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  còn đào tạo hệ liên thông Cao Đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, và các hệ Văn bằng 2 tương đương.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược quanh năm với thời gian linh hoạt, chính vì vậy các bạn sinh viên tham gia xét tuyển có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Mọi thắc mắc thí sinh có thể liên hệ trực tiếp đến Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur – cũng như các Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ: Số 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: 02485.895.895 – 0948.895.895

 

Check Also

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ Sinh Hà Nội năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *