Home >> Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng >> Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu ở đâu tại TPHCM năm 2021

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu ở đâu tại TPHCM năm 2021

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu nhưng chưa rõ địa chỉ nào tại TPHCM đào tạo ngành học này năm 2021.

Địa chỉ đào tạo ngành Vật lý trị liệu tại TPHCM năm 2021

Ngày nay ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng được các cơ quan chức năng và các bệnh viện ngày càng quan tâm đầu tư, bởi đã có rất nhiều trường hợp được kết hợp điều trị thuốc với các phương pháp vật lý trị liệu phục hồi chức năng đã có những kết quả ngoài mong đợi.

Đây cũng chính là lý do khiến cho nhu cầu tuyển dụng chuyên viên vật lý trị liệu và phục hồi chức năng có trình độ lại trở lên tăng cao như hiện nay.

Đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ở đâu tại TPHCM?

Trước nhu cầu việc làm cao của ngành Vật Lý trị liệu và phục hồi chức năng, rất nhiều bạn trẻ có nguyện vọng theo học chuyên ngành này. Thậm chí là cả những thí sinh từng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở nhiều chuyên ngành khác nhau cũng muốn học Văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng để có thể mở rộng hơn cơ hội việc làm cho bản thân.

Hiện nay, với các thí sinh khu vực phía nam có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu có thể tham khảo địa chỉ Cao đẳng Y dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là Trường Cao đẳng đào tạo Y Dược uy tín trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo các ngành quan trọng cho hệ thống Y tế Việt Nam.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, chương trình đào tạo đạt chuẩn để phục vụ tốt nhất cho việc học tập của sinh viên.

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM hệ Văn bằng 2 dành cho đối tượng đã có bằng Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ và đảm bảo được sức khỏe theo học.

Đặc biệt, các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu được nhà trường linh động đào tạo vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật, giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng theo học mà không sợ bị ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống hiện tại.

Sau khoảng thời gian đào tạo 20 tháng, nhà trường sẽ cấp bằng Cao đẳng Vật Lý trị liệu cho các thí sinh để với tấm bằng trên tay cùng những kiến thức và kỹ năng đã đào tạo sẽ giúp cho các bạn trẻ tìm kiếm được công việc phù hợp, nâng cao mức thu nhập cho bản thân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu 20 tháng

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng năm 2021

Để đăng ký học, bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật Lý trị liệu TPHCM năm 2021 gồm những giấy tờ sau đây và nộp về trường:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Có giới hạn độ tuổi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu hay không?

Hiện nay nhiều đối tượng trung niên có nhu cầu học văn bằng 2 vật …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *