Home >> Cao đẳng Hộ Sinh >> Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy đào tạo TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy đào tạo TPHCM năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy đào tạo tại TPHCM năm 2021 với phạm vi trên toàn quốc đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh tại TPHCM

Nữ Hộ sinh với nhiệm vụ thực hiện các công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh. Theo các chuyên gia đánh giá thì Hộ sinh là ngành tiềm năng phát triển trong vài năm tới, bởi nguồn nhân lực hộ sinh còn hạn chế trong hệ thống y tế mà nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng nhân viên Hộ sinh ngày càng tăng. Sinh viên học ngành này sau khi tốt nghiệp có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường chuyên đào tạo nhân lực ngành Y Dược với trình độ Cao đẳng. Năm 2021, được sự cấp phép của Bộ LĐTB & XH nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TPHCM trên phạm vi cả nước. Điều kiện tuyển sinh theo quy định của nhà trường cụ thể như sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh thi tốt nghiệp năm 2021.
  • Có sức khỏe tốt đảm bảo học tập
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điểm chuẩn đầu vào trong những năm gần đây nhà trường đã loại bỏ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh mong muốn theo học tại trường, vì vậy, thí sinh không cần lo lắng về mức điểm chuẩn hay mức độ cạnh tranh cao như nhiều trường tuyển sinh ngành nữ Hộ sinh khác. Do đó đây là cơ hội để các bạn thí sinh yêu thích ngành y dược có thể thực hiện được ước mơ của mình, đặc biệt với chuyên ngành này đang cần rất nhiều nhân lực như hiện nay.

Ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 thời gian đào tạo bao lâu?

Quy định về khung thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 3 năm, sau khi tốt nghiệp được Nhà trường cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Bộ Lao động TB&XH và Luật giáo dục nghề nghiệp. Sinh viên sẽ được học tập tại cơ sở rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị thực hành và thí nghiệm. Nhà trường có đội ngủ giảng viên có chuyên môn, bằng cấp giỏi luôn tận tâm với học sinh.

Trong thời gian này, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức để có thể tự tin, sẵn sàng cho công việc ngay sau khi tốt nghiệp. Hiện nhu cầu về nhân lực là rất lớn nên đây được xem là ngành hứa hẹn mang đến cơ hội việc làm cao và nguồn thu nhập hấp dẫn.

Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy thời gian đào tạo bao lâu?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Dựa trên quy định xét tuyển mà Bộ LĐTB&XH và ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đề ra, các thí sinh nếu đáp ứng được yêu cầu đầu vào cần phải đảm bảo hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định của Nhà trường bao gồm:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2021 theo mẫu quy định chung;
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT;
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2021);
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020 về trước);
  • 02 Bản sao công chứng sổ hộ khẩu;
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương;
  • 02 Bản sao công chứng CMND;
  • 01 Giấy khám sức khỏe bản chính;
  • 02 ảnh 3×4; 02 ảnh 2×3;
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh hoàn thiện hồ sơ và gửi theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM cụ thể:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Năm 2022 học Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng đang là ngành nghề được nhiều bạn trẻ dành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *