Home >> Cao Đẳng Y >> Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội hệ chính quy năm 2022

Tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội hệ chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh và đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm hệ Cao đẳng chính quy năm 2022 tại Tp.Hà Nội, thông chi tiết có trong bài viết sau!

Thông báo tuyển sinh và đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2022 tại Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các địa chỉ có bề dày đào tạo nhân viên Y tế trình độ Cao đẳng trong đó có ngành Kỹ thuật viên Xét nghiệm, Trong năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm khoá 2022-2025, thông tin có trong nội dung sau.

Điều kiện xét tuyển ngành Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 tại Hà Nội

Nhằm tạo điều kiện giúp các sĩ tử thuận lợi trong quá trình tuyển sinh, trong năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm tại TpHCM, Hà Nội và tại cs Hà Nội vẫn giữ nguyên quy định về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm như năm 2021. Thông tin cụ thể:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 hoặc Bổ túc văn hoá.
  • Sức khỏe của thí sinh cần đáp ứng được yêu cầu về nhận thức cũng như áp lực trong học tập.
  • Lý lịch thí sinh cần khai báo đầy đủ, rõ ràng với các giấy tờ tùy thân theo đúng quy định như: Giấy khai sinh; thẻ CCCD; sổ hộ khẩu.
  • Thí sinh không đang trong thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật.

Đây cũng là quy định được thực hiện theo quy chế của Bộ LĐTB và XB. Căn cứ theo đó, đa phần thí sinh tham gia đợt tuyển sinh năm 2022 sẽ có nhiều cơ hội học tập hơn so với quy định trước đó.

Đặc biệt, quy định về điều kiện tuyến sinh Cao đẳng Xét nghiệm cũng được áp dụng đối với tất cả hệ chính quy đào tạo 3 năm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội như: Cao đẳng Điều dưỡng  và Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy năm 2022 chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2022

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: hệ chính quy Cao đẳng Xét nghiệm được đào tạo trong thời gian là 03 năm. Khung thời gian này sẽ được chia làm 6 kỳ, mỗi năm có 2 kỳ và một kỳ học của các bạn sẽ gồm có 5 tháng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo uy tín với chương trình học bám sát thực tế sẽ là cơ hội tuyệt vời để học viên có thể tiếp cận nhanh với công việc cũng như nhanh chóng bắt nhịp được với công việc ngoài thực tế.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2022 tại Hà Nội

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, cũng như tại Hà Nội cần chuẩn bị các giấy tờ đã được photo và công chứng từ cơ quan chức năng địa phương có thẩm quyền, với các giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội theo mẫu của Trường
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi Trung học phổ thông quốc gia.
  • 02 bản sao học bạ Trung học phổ thông có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 04 tấm hình 3×4 có ghi rõ ràng họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán ở phía sau ảnh.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Bên cạnh đó các bạn thí sinh cũng có thể lựa chọn hình thức đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website hoặc các Fanpage của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để đơn giản hóa các thủ tục. Để biết thêm thông tin tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm chính quy tại Hà Nội, các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Tp Hà Nội: Địa chỉ số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Địa chỉ số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái . Điện thoại: 02166.296.296 – 0996.296.296

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bác sĩ Phùng Mạnh Cường Bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo

Check Also

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược Hà Nội năm học 2021-2022

Thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Y dược tại Hà Nội cần …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *