Home >> Cao đẳng Hộ Sinh >> Tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tìm hiểu điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Để nắm rõ hơn về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 hãy cùng ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Lĩnh vực Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng là một trong những ngành gắn liền với những thực tiễn trong cuộc sống. Nữ Hộ sinh có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và trẻ sơ sinh, hỗ trợ các bác sĩ trong các ca đỡ đẻ. Hiện nay nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành Hộ sinh hiện nay là rất lớn do nhu cầu chăm sóc sức khỏe bà bầu và trẻ sơ sinh ngày càng tăng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021

Đối với ngành Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy những năm gần đây được khá nhiều thí sinh lựa chọn và có ước muốn theo đuổi định hướng nghề nghiệp tương lai. Về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2021 tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Bên cạnh đó, các thí sinh cần đảm bảo về tình trạng sức khỏe; không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án hình sự.

Ngoài ra, mỗi một thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ sinh viên bao gồm:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao)
  • Học bạ THPT (02 bản sao công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao công chứng).
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao có công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Lưu ý: Trường hợp thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có thể bổ sung các giấy tờ còn thiếu trong hồ sơ sau khi đỗ tốt nghiệp THPT.

Theo đó, khi thấy mình đáp ứng đủ những điều kiện xét tuyển sớm hoàn tất hồ sơ gửi về trường để có cơ hội trúng tuyển và trở thành tân sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, đủ điều kiện và năng lực để ứng tuyển vào các cơ sở y tế.

Với hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các thí sinh khi có mong muốn theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh nói riêng và những ngành nghề khác trong ngành Cao đẳng Y Dược nói chung như: Cao đẳng Dược, cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng vật lý trị liệu.

Học Cao đẳng Hộ sinh lựa chọn đúng đắn

Lựa chọn ngành Cao đẳng Hộ sinh được xem là một quyết định đúng

Ngành Hộ sinh được xem là một trong những ngành cao quý luôn mang lại nụ cười và niềm hạnh phúc cho mọi người. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày một được nâng cao, đặc biệt là ngành Hộ sinh (nơi tạo ra những mầm non cho một thế hệ mới).

Theo thống kê về thực trạng nghề nghiệp hiện nay ngành Hộ sinh đang thiếu hụt về nguồn nhân lực, bởi vậy yêu cầu đặt ra đối với những trường Đại học/ Cao đẳng Y Dược hàng năm cần phải bổ sung nguồn nhân lực đủ để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra. Bởi vậy, khi theo học ngành Hộ sinh các bạn có cơ hội lựa chọn việc làm phù hợp với mức lương ổn định.

Bên cạnh đó, hình thức xét tuyển hệ Cao đẳng Hộ sinh đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT, không phải trải qua thời gian thi cử áp lực như trước. Thời gian đào tạo ngắn trong 3 năm sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng liên quan đến ngành nghề.

Bài viết về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2021 thí sinh có thể tham khảo để biết thêm thông tin. Cần cân nhắc đúng đắn và chính xác để lựa chọn được ngành học phù hợp với năng lực cũng như xu hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Địa chỉ đăng ký học và nộp hồ sơ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Nguồn: yhanoi.edu.vn

Check Also

Năm 2022 học Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh ở đâu chất lượng tại Hà Nội?

Ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng đang là ngành nghề được nhiều bạn trẻ dành …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *