Home >> Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng >> Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM cập nhật hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 thí sinh cần nắm kỹ để quá trình xét tuyển được chuẩn xác nhất.

Tìm hiểu hồ sơ liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2021

Quy định điều kiện đầu vào hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Để đảm bảo yêu cầu hiện nay theo thông tư Bộ Y tế cần chuẩn hóa trình độ cán bộ nhân viên từ trung cấp Cao đẳng, vậy nên việc liên thông lên cao đẳng là điều cấp thiết để bắt kịp xu hướng tất yếu của xã hội. Nhằm mục tiêu thực hiện chủ trương của Bộ Y tế, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 với thời gian ngắn, chi phí học tập tiết kiệm.

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuân thủ theo quy định tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, chỉ yêu cầu thí sinh đáp ứng các điều kiện sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng
  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, nhằm đáp ứng yêu cầu học tập cũng như không bị gián đoạn trong thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định hiện hành.

Thí sinh đáp ứng được những yêu cầu  đầu vào như trên có thể đăng ký học để được trở thành học viên lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ liên thông tại trường.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường học tiên phong trong mô hình đào tạo Trường Y Dược gắn liền với Bệnh viện – Nhà thuốc. Cùng với đó nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất, phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Sinh viên theo học Cao đẳng Điều dưỡng có cơ hội được thực hành, thực tập nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố TPHCM để nâng cao kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường.

Sau khi hoàn tất khóa học 15 tháng tại Trường, bạn có thể làm việc ở các cơ sở y tế công lập, ngoài công lập, các phòng khám các trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm phục hồi chức năng, các phòng khám,….

Đào tạo điều dưỡng viên chất lượng tại TPHCM

Hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 gồm những giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Hồ sơ sau khi hoàn thiện các học viên gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng đường chuyển phát nhanh hoặc gửi trực tiếp văn phòng tuyển sinh vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật theo địa chỉ cụ thể:

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 là gì?

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng có nguyện vọng học …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *