Home >> Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng >> Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Rất nhiều bạn trẻ tốt nghiệp khác chuyên ngành Y Dược muốn chuyển hướng học Văn bằng thứ 2 ngành Điều dưỡng để mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân. Vậy học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cần điều kiện gì?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học 20 tháng

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều lợi ích

Đứng trước cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng mang lại, rất nhiều bạn trẻ dù đã sở hữu một tấm bằng Cao đẳng, Đại học trong tay nhưng vẫn muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với mong muốn sẽ tìm kiếm được một việc làm tốt hơn, đem lại thu nhập tốt hơn.

Ngoài ra, việc lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng còn mang lại rất nhiều lợi ích cho các bạn thí sinh như:

Xét tuyển không cần thi đầu vào

Khi xét tuyển học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur các thí sinh sẽ không phải thi tuyển chất lượng đầu vào mà chỉ cần có ít nhất 1 văn bằng trình độ Cao đẳng hay Đại học.

Thời gian học linh động

So với chương trình đào tạo chính quy thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 được linh động hơn rất nhiều, khi mà các thí sinh sẽ được chọn học vào giờ ngoài hành chính vào 2 ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật sẽ giúp cho các học viên có thể duy trì công việc hiện tại ổn định thu nhập, vừa học tập nâng cao kiến thức một cách thuận lợi.

Ngoài ra, thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 cũng được rút ngắn hơn rất nhiều khi thí sinh chỉ cần phải học tập trong khoảng thời gian là 20 tháng. Đây cũng là khoảng thời gian đủ để cho các học việc có được kiến thức chuyên môn, sinh viên mới có đủ trình độ để đảm nhiệm những công việc trong ngành Điều dưỡng.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 như thế nào?

Nhận thấy được tiềm năng phát triển của ngành Điều dưỡng và sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tổ chức đào tạo các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, giúp thí sinh có thể chuyển đổi sang lĩnh vực này. Các thí sinh tham gia xét tuyển cần phải đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để theo học chương trình chuyển đổi ngành Điều dưỡng.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kinh tế, kế toán, công nghệ thông tin, sư phạm, báo chí…).
  • Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vì đối tượng theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hầu hết là những người đã đi làm và có gia đình. Nhà trường sẽ tạo điều kiện để thí sinh được học vào các ngày cuối tuần giúp việc học và làm sẽ không bị ảnh hưởng. Kết thúc thời gian đào tạo 20 tháng sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế hay tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao giá trị bằng cấp.

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Ngoài ra, khi tham gia xét tuyển học Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2 các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển gồm các loại giấy tờ như sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính  vào tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ đăng ký nộp hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TPHCM.

  • Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Thông báo khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội thông báo khai giảng lớp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *