Home >> Cao đẳng Điều Dưỡng >> Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm 2022

Xét tuyển bổ sung chỉ tiêu ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo xét tuyển bổ sung chỉ tiêu chuyên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm học 2022-2023. Thông tin có trong bài viết sau đây!

Bổ sung chỉ tiêu Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm 2022

Lựa chọn Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng với mục tiêu không lo thất nghiệp

Trong cuộc sống hiện nay khi mà nhu cầu sức khỏe của con người ngày càng tăng cao thì việc đào tạo đội ngũ chăm chăm sóc sức khỏe như chuyên ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng càng được chú trọng và nâng cao. Sau khi tốt nghiệp Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các bạn có thể làm việc ở các vị trí như điều dưỡng viên tại các bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám,… Ngoài ra thì các bạn Điều dưỡng viên có thể mở các dịch vụ tư vấn hay chăm sóc sức khỏe hoặc tham gia vào việc giảng dạy và nghiên cứu tại các cơ sở y tế.

Ngoài ra Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng các bạn có thể làm việc tại các quốc gia khác như: Đức, Anh, Đài loan, Malaysia,… là các quốc gia đang có sự thiếu hụt nhân lực nhân lực ngành Điều dưỡng trầm trọng. Vậy nên, Chính phủ của các nước đã và đang đẩy mạnh kí kết hợp tác với một số quốc gia này để có thể tuyển sinh ngành điều dưỡng và đào tạo nguồn nhân lực y tế từ các quốc gia được nêu trên.

Theo cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì lựa chọn học ngành Điều dưỡng không lo thất nghiệp là một lựa chọn rất tuyệt vời và có tương lai rộng mở với cơ hội nghề nghiệp lớn. Thí sinh quan tâm lớp Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳngchính quy có thể liên hệ đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bổ sung chỉ tiêu ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy khóa 2022-2025

Hiện nhiều thí sinh đang có nguyện vọng theo học Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy đào tạo 03 năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến các thí sinh có nguyện vọng theo học và lựa chọn Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng về việc xét tuyển bổ sung chỉ tiêu Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy năm 2022 như sau:

Xét tuyển Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chỉ cần tốt nghiệp cấp 3

  • Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính: 6720301
  • Hình thức tuyển sinh Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng: Xét tuyển đầu vào
  • Thời gian đào tạo CĐ Điều dưỡng: 03 năm theo hình thức đào tạo tập trung
  • Điều kiện xét tuyển CĐ Điều dưỡng: Thí sinh tham gia xét tuyển ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT/BTVH là đủ điều kiện theo học. Bên cạnh đó thí sinh có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hình sự.

Thí sinh đã tốt nghiệp Cấp 3 và có nguyện vọng theo học chuyên ngành Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng chính quy cũng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Cao đẳng Hộ sinh,… tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÍ XÉT TUYỂN NGAY, sau khi thí sinh đăng kí xét tuyển Nhà trường sẽ liên hệ và hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của thí sinh.

Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ và thông tin trên website!

Nguồn: https://yhanoi.edu.vn

Check Also

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III là gì?

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III – Mã số: V.08.05.12 được …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *