Home >> Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng >> Quy định về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Quy định về điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Quy định điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021 là gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành Điều dưỡng trong những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực này cũng đang ngày càng gia tăng. Nắm bắt được điều này, hiện nay nhiều Điều dưỡng viên Trung cấp  hiện đang đi làm vẫn muốn đăng ký học để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp cho bản thân.

Nhằm đáp ứng mong muốn học tập bồi dưỡng kiến thức của đông đảo học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học linh động và học phí tiết kiệm. Chương trình đào tạo Liên thông là chương trình đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng muốn nâng cao trìn độ bằng cấp và chuyên môn để sở hữu tấm bằng Cao đẳng.

Ưu điểm của chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thời gian đào tạo ngắn hơn hệ chính quy là 15 tháng, mức học phí phù hợp với nhiều đối tượng, chương trình đào tạo chú trọng thực hành, sinh viên được đào tạo bài bản và chuyên sâu để ra trường có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng. Thời gian học tập linh động, cụ thể học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Do vậy thí sinh có thể thu xếp để vừa đi làm mà vẫn có thể đi học thêm.

Khi học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ sở vật chất khang trang, phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn, đặc biệt với mô hình đào tạo Trường Y Dược liên kết với bệnh viện – Trường Y sẽ giúp sinh viên có thể thực hành, thực tập để nâng cao tay nghề cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hồ sơ gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM năm 2021 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngoài việc đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng, để đăng ký học các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng và muốn tìm kiếm công việc phù hợp, nắm được cơ hội thăng tiến trong tương lai có thể tiến hành làm hồ sơ để tham gia xét tuyển ngay từ hôm nay.

Ngoài cách gửi hồ sơ trực tiếp, các thí sinh cũng có thể sử dụng hình thức Đăng ký xét tuyển trực tuyếnNhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn trên về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

♠ Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

♠ Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 là gì?

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng có nguyện vọng học …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *