Home >> Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng >> Những lý do nên học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021

Những lý do nên học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021

Hiện nay nhiều bạn đã tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng đang tìm kiếm lớp học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021. Vậy lý do nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021?

Đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong thời gian 15 tháng

Thông tư của Bộ Y tế và Bộ Nội Vụ về việc chuẩn hóa bằng cấp Điều dưỡng viên

Hiện nay rất nhiều cán bộ nhân viên y tế chuyên ngành Điều dưỡng tại cơ sở y tế đang có bằng cấp trình độ hệ Trung cấp. Theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Nội vụ đã ban hành 02 Thông tư liên tịch số 10/2015/TTLT-BYT-BNV cần chuẩn hóa cán bộ y tế với bằng cấp Cao đẳng. Vì vậy vấn đề tham gia các lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để nâng cấp bằng từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng Điều dưỡng là việc làm cấp thiết của các bạn thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp điều dưỡng. Để thực hiện được việc phổ cập bằng Cao đẳng, thí sinh cần lựa chọn và tìm hiểu về các lớp học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021 tại các trường Cao đẳng Y Dược đào tạo uy tín và chất lượng cao.

Học Liên thông Cao đẳng Điều đưỡng  năm 2021 ở đâu Hà Nội?

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tại Tp.Hà Nội? để trả lời vấn đề này, cán bộ tư vấn tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ một số thông tin như sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhóm ngành sức khỏe hệ Cao đẳng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có hệ thống cơ sở vật chất, phòng thực hành thí nghiệm đạt tiêu chuẩn, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo đạt chuẩn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên theo học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đào tạo bài bản trong thời gian 15 tháng, sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng mọi yêu cầu ngày càng cao của các cơ sở y tế.

Học liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trong năm 2021 ở đâu?

Bên cạnh hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thì Nhà trường đang tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy 2 năm và và hệ văn bằng 2 học vào thứ 7 và Chủ nhật, phù hợp với các bạn sinh viên vừa đi học vừa đi làm.

Các bạn điều dưỡng viên Trung cấp đã tốt nghiệp có thể lựa chọn đăng kí đi học ngay các liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Mọi thắc mắc về lớp liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo cuối tuần, thí sinh vui lòng liên hệ đến Nhà trường theo địa chỉ và số điện thoại có trên website!

Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Nguồn: Ban tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (https://yhanoi.edu.vn/)

Check Also

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 là gì?

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng có nguyện vọng học …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *