Home >> Cao đẳng Điều Dưỡng >> Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 là gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 là gì?

Để trở thành sinh viên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 của nhà trường

Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà NộiTuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội 2020

Học Cao đẳng Điều dưỡng có phải là sự lựa chọn tốt nhất?

Ngành Điều dưỡng giữ vai trò cực kì quan trọng trong hệ thống Y tế và xã hội hiện nay, nhất là trong thời đại công nghiệp, hóa hiện đại hóa đất nước. Hiện nay nhiều thí sinh đã chú trọng quan tâm đến ngành học này, cụ thể là Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội với mong muốn công việc thăng tiến ổn định.

Nhiều thống kê cho thấy tiềm năng của ngành Điều dưỡng được đánh giá là khá cao trong tương lai bởi những con số về tỉ lệ tăng trưởng của ngành này, bởi vậy chọn học ngành Cao đẳng Điều dưỡng là lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên theo ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội, hiện nay có rất nhiều thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Điều dưỡng nhưng chỉ vì chưa nắm rõ về thông tin tuyển sinh của nhà trường như điều kiện tuyển sinh hay hồ sơ xét tuyển đã bỏ lỡ cơ hội theo học chuyên ngành này tại nhà trường. Ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường cũng khuyên thí sinh cần liên tục cập nhật những thông tin về hồ sơ cũng như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 để có thể nắm được cơ hội theo học ngành đào tạo có tương lai đầy phát triển này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡngTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng 03 năm

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Nhận thấy nhu cầu học tập của đa số thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 với những thí sinh đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước hoặc những thí sinh tốt nghiệp kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 ( đối tượng này cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời năm 2020)
  • Có lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật và có điều kiện sức khỏe tốt để tham gia học tập và đào tạo tại Nhà trường.

Khi trở thành sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội , sinh viên sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc sau khi ra trường. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên bậc học cao hơn nếu có nhu cầu hoặc có thể làm Điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, hỗ trợ các hoạt động khám chữa bệnh cho các bác sĩ, đặc biệt có cơ hội làm việc tại nước ngoài…

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Ngoài việc đáp ứng đủ các điều kiện tuyển sinh, thí sinh có nguyện vọng theo học ngành Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 để có thể chắc chắn trở thành sinh viên của nhà trường, các giấy tờ cần để hoàn thành hồ sơ theo mẫu sau:

hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 theo mẫu của Nhà trường.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời) đối với những thí sinh tốt nghiệp năm 2020.
  • Bằng tốt nghiệp THPT (bản sao có công chứng) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 trở về trước
  • Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 01 Phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi có kết quả tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại nhà trường.
  • 04 Ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi thông tin cá nhân của thí sinh sau ảnh.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Thí sinh lưu ý hồ sơ xét tuyển là những giấy tờ có thể giúp các thí sinh cho Nhà trường biết mình đủ điều kiện tham gia học tập Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 cũng như mong muốn được theo đuổi môn học này. Do đó thí sinh cần kiểm tra thật kỹ những thông tin điền theo yêu cầu, số lượng giấy tờ,…để đảm bảo không mắc phải những sai lầm không đáng có.

Hoàn thành xong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2020 thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:

  • CƠ SỞ YÊN BÁI:
    Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái
    ĐT: 0996 296 296 – 02166 296 296
  • CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI, thí sinh đến nộp hồ sơ tại 1 trong 2 địa chỉ sau đây:
  1. Cơ sở đào tạo: Số 6/212 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
    ĐT: 099 621 22 12 – 088 621 22 12
  2. VPTS: (P506) Tầng 5 – “Nhà 2” – Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
    ĐT: 02485 895 895 – 0948 895 895

Check Also

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III là gì?

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III – Mã số: V.08.05.12 được …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *