Home >> Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu & Phục hồi chức năng >> Tương lai nào cho người học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020?

Tương lai nào cho người học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020?

Người học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra trường làm gì, ở đâu, thu nhập bao nhiêu,… hàng trăm câu hỏi về ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu cần được giải đáp. Vậy “tương lai nào cho người học Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020?”


Tương lai nào cho người học Cao đẳng Vật lý trị liệu?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược  – Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội chia sẻ như sau:

Ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu quan trọng như thế nào?

Theo thầy Nguyễn Định – giảng viên Cao đẳng Y Dược  chuyên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu chia sẻ: Như các bạn cũng thấy, ngày nay tỉ lệ người bị tàn tật, khuyết tật, do những di chứng sau tai nạn chấn thương thương hay là do mắc những bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, liệt nửa người,… ngày càng gia tăng. Những vấn đề nêu trên, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, nó cũng là gánh nặng cho xã hội và người thân. Vì vậy, ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu ra đời giúp giải quyết các vướng mắc trên của người bệnh. Cao đẳng Vật lý trị liệu giúp người bệnh tìm lại chức năng vận động của cơ thể, giúp mọi người gia nhập cộng đồng một cách tốt nhất có thể.

Nắm rõ nguyên do và vai trò của ngành Vật lý trị liệu. Hiện nay các trường CĐ-ĐH đang mở chuyên ngành này, và có thể kể đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những đơn vị có nền tảng đào tạo Cao đẳng Y Dược  hàng đầu tại miền Bắc cũng như Miền Nam. Thí sinh có nhu cầu theo học nên tham khảo địa chỉ học Cao đẳng Y Dược uy tín và có chất lượng đầu ra như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Sinh viên theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra trường làm gì?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng – trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoặc bất kì trường nào, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để thực hiện những công việc như sau:

Sinh viên theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra trường làm gì?

  • Thực hiện những kỹ thuật thăm khám, lượng giá trị vật lý liệu.
  • Lập kế hoạch điều trị, phác thảo và xây dựng mục tiêu điều trị bằng vật lý trị liệu cụ thể, tiên lượng khả năng phục hồi trên từng trường hợp bệnh nhân.
  • Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp vật lý phục hồi phù hợp cho người bệnh, kết hợp với những thành viên khác theo nhóm để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
  • Sử dụng thành thạo những trang thiết bị phục vụ kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng.
  • Nghiên cứu khoa học, không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kỹ thuật vật lý trị liệu mới trên thế giới và trong nước.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020 ra trường có dễ xin việc không?

Để khẳng định một lần nữa, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khẳng định: “ Kỹ thuật vật lý trị liệu là một ngành KHÔNG thể thiếu trong hoạt động của ngành Y”.

Hiện nay, 99% bệnh viện đều có khoa Đông Y, Y học cổ truyền phục hồi chức năng từ tuyến  trung ương đến địa phương đã được bổ sung phòng tập phục hồi chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh.

Tuy những bệnh viện và khoa phòng phục hồi chức năng ngày càng phát triển về số lượng ở các bệnh viện, nhưng đội ngũ nhân lực ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu vẫn tương đối còn thiếu và chưa đáp ứng được. Vì vậy, đây là cơ hội của các bạn học Cao đẳng Vật lý trị liệu ra trường có thể xin việc dễ dàng hơn các ngành khác! Mức thu nhập của Kỹ thuật vật lý trị liệu dao động 8-15 triệu/tháng tại thời điểm hiện tại thì con số này tương đối cao và giúp các bạn có cuộc sống chất lượng hơn!

Thí sinh yêu thích ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, giàu kinh nghiệm đào tạo, môi trường và cơ sở vật chất tốt để có thể theo học!

Theo: Ban tư vấn tuyển sinh 2020 – Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

 

Check Also

Miễn học phí năm 2022 cho tân sinh viên ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Vật lý …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *