Home >> Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng >> Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Do tính chất công việc nên nhiều bạn trẻ đang có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội để mở rộng cơ hội nghề nghiệp của bản thân sau 20 tháng học tập tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Vậy học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu?

Địa chỉ học Văn bằng 2 CĐ Điều dưỡng tại Hà Nội

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội

Điều Dưỡng Viên đang trở thành một phần không thể thiếu trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ Việt Nam. Theo thống kê cho thấy Việt Nam đang nằm trong Top các nước đào tạo Điều Dưỡng được các nước phát triển đánh giá cao và có nhu cầu tuyển dụng sang Nhật Bản, Cộng hòa liên bang Đức để làm việc trong Bệnh viện, trung tâm y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… với thu nhập bình quân 5- 8triệu và có thể cao hơn nữa khi làm việc tại nước ngoài với mức lương vài chục triệu. Đây cũng là lý do vì sao nhiều bạn trẻ đã có một tấm bằng đại học hoặc Cao đẳng cũng có mong muốn theo học thêm một tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.  

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội đào tạo ngành Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện gắn chặt với Trường học nên sinh viên khi theo học ngành Điều Dưỡng tại nhà trường sẽ được trang bị một số kiến thức chuyên sâu, có khả năng phân tích, áp dụng các nguyên lý điều dưỡng, quy trình kỹ thuật điều dưỡng, điều dưỡng chuyên khoa và biện pháp bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe con người. Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội với đội ngũ giảng viên dạy Điều Dưỡng chuyên nghiệp tận tình hứa hẹn sẽ đào tạo ra các nhân viên điều dưỡng giàu Y đức, vững tay nghề. Như vậy, sinh viên Điều dưỡng sau quá trình học tập và rèn luyện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội không chỉ giỏi về mặt chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ mà còn có cơ hội phát triển kĩ năng mềm của bản thân.

Ngoài ra Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với đối tượng là người đã tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên thuộc hệ thống các Trường Cao đẳng hoặc Đại học. Với ưu thế về thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là 20 tháng học ngoài giờ hành chính trong tuần hoặc 2 ngày cuối tuần là thứ 7 & CN. Đây là chương trình đào tạo phù hợp với mọi đối tượng vừa làm vừa học, đầu ra công việc được đảm bảo ổn định trong ngành Y. Hơn thế sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, đủ điều kiện liên thông lên bậc học cao hơn hay trở thành cán bộ Y tế tại các cơ sở y tế Bệnh viện, trung tâm y tế.

Học Văn bằng 2 Điều dưỡng hệ Cao đẳng cần điều kiện gì?

Học Văn bằng 2 Điều dưỡng hệ Cao đẳng cần điều kiện gì?

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp với thời gian đào tạo vào thứ 7 & chủ nhật thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cs Hà Nội chính là địa chỉ tin cậy. Thí sinh có nhu cầu học hãy chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn sau.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TP. Hà Nội năm 2021

Mọi thí sinh có nhu cầu theo học cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội đầy đủ các giấy tờ đi kèm, bao gồm:

  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/đại học (kèm theo bảng điểm tương ứng)
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn. Vì vậy nhanh chóng gửi hồ sơ đến Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay. Nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến Chủ nhật) trong giờ hành chính. Địa chỉ nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội như sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Hà Nội: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên bái –    Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: Y dược Hà Nội 2021 – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur 

Check Also

Thông báo khai giảng lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội thông báo khai giảng lớp …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *