Home >> Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng >> Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM năm 2021

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở địa chỉ nào tại TPHCM? Hồ sơ xét tuyển và cách thức đăng ký học như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Địa chỉ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM 2021

Những thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại TPHCM có thể tìm hiểu qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Nhà trường tuyển sinh ngành Điều dưỡng hệ Liên thông năm 2021 với hình thức xét tuyển hồ sơ Miễn thi, vậy nên thí sinh muốn đăng ký học cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Điều dưỡng, có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã hoàn thành chương trình văn hóa THPT.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM là 15 tháng. Chương trình đào tạo của trường bám sát thực tiễn, không rườm rà máy móc, phương pháp giảng dạy khoa học, lấy người học làm trọng tâm. Đặc biệt chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng chú trọng thực hành giúp học viên nâng cao trình độ chuyên môn cũng như nâng cao tay nghề.

Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp, học viên được cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.

Nhằm đáp ứng để sinh viên có môi trường học tập tốt nhất thì điều kiện cơ sở vật chất – hạ tầng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngừng được nâng lên theo thời gian, đảm bảo cho các học viên thực hành song song với việc học lý thuyết. Các phòng học, thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện, máy móc, thiết bị,… hiện đại phục vụ tốt nhất quá trình dạy và học theo mô hình Viện – Trường. Đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp sinh viên lĩnh hội nhiều kiến thức, kỹ năng, mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội việc làmm sau khi tốt nghiệp.

Nhà trường có các lớp học vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần rất thuận lợi cho đối tượng vừa đi làm vừa đi học, như vậy học viên có thể thu xếp thời gian để đăng ký theo học tại trường nếu như có nguyện vọng.

Trên đây là những tiêu chí để khẳng định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng tại TPHCM. Bạn nên làm hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội cho mình.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Mẫu hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Với những thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + 02 bảng điểm Trung cấp công chứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương.
  • 02 bản photo công chứng giấy CMND.
  • 02 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 2×3 và 02 ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 02 giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: yhanoi.edu.vn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

⇒Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

⇒Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

Check Also

Điều kiện xét tuyển liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 là gì?

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Điều dưỡng có nguyện vọng học …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *