Home >> Cao đẳng Điều Dưỡng >> Bật mí những lý do nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Bật mí những lý do nên học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Lĩnh vực ngành Y Dược nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng luôn có sức hút mạnh mẽ với giới trẻ hiện nay. uy nhiên, vẫn còn rất nhiều bạn đang băn khoăn có nên học Cao đẳng Điều dưỡng và sau khi học tốt nghiệp ra trường liệu có tương lai hay không?

Học Cao đẳng Điều dưỡng với cơ hội việc làm mở rộng

Nên lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng vì sao?

Ngoài băn khoăn: Ngành Điều dưỡng học những gì? thì câu hỏi nên học Cao đẳng Điều dưỡng hay không được khá nhiều nhiều quan tâm đến. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết có nên học ngành Điều dưỡng không thì hãy tham khảo những lý do theo học Cao đẳng Điều dưỡng dưới đây để có thêm định hướng cho mình:

  1. Nếu học đại học Điều dưỡng thì bạn sẽ phải học tập trong vòng 4 năm trong khi Cao đẳng bạn sẽ được đào tạo trong vòng 2,5 năm đến 3 năm. Như vậy bạn sẽ rút ngắn được kinh phí cũng như thời gian học tập rất nhiều.
  2. Học Cao đẳng Điều dưỡng thì sau khi ra trường, các bạn đều được cấp bằng cao đẳng chính quy thuộc hệ thống văn bằng quốc gia, được phép liên thông lên đại học, hoặc cũng có thể nhanh chóng vào làm việc cho ngành y, trực tiếp tham gia vào công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.
  3. Nguồn nhân lực điều dưỡng hiện nay đang thiếu rất nhiều. Chính vì vậy, dù học cao đẳng thì cơ hội việc làm vẫn rất rộng mở đối với bạn.
  4. Nếu các bạn đang theo học Cao đẳng Điều dưỡng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi trong tất cả các ngành nghề tại Việt Nam thì nhóm ngành Y tế được đánh giá là một trong những ngành có mức lương cao nhất, trong đó có mức lương Điều dưỡng viên. Sau khi tốt nghiệp Điều dưỡng bạn sẽ nhận được mức lương mà nhiều nhiều người ước mơ.

Nhìn chung điều dưỡng là ngành học hấp dẫn, thú vị, có ý nghĩa và quan trọng hơn là cơ hội việc làm lớn dù bạn theo học cao đẳng hay đại học. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn có nên học Cao đẳng Điều dưỡng không thì trên chính là những thông tin để bạn tham khảo.

Điều kiện đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021

Do nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực ngành điều dưỡng đang rất cần nên các cơ sở, trường Cao đẳng, đại học đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng đã có quy chế tuyển sinh gợi mở hơn bằng cách xét học bạ THPT. Một trong những trường áp dụng hình thức tuyển sinh trên là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là cơ sở đào tạo được Bộ Y tế đánh giá cao và là nơi cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu cho các cơ sở Y tế tại Việt Nam.

Điều kiện tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2021

Năm học 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có hình thức xét tuyển hệ Cao đẳng chính quy áp dụng cho đối tượng đỗ tốt nghiệp THPT với một số chuyên ngành sau:

  • Cao đẳng Dược
  • Cao đẳng Xét nghiệm
  • Cao đẳng Hộ sinh
  • Cao đẳng Vật Lý trị liệu – PHCN
  • Cao đẳng Điều dưỡng

Sinh viên học Cao đẳng Y Dược TPHCM hay Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều trải qua thời gian học là 03 năm. Nhà trường trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, các chương trình khoa học để sinh viên có thể được học tập trong môi trường tốt nhất. Đồng thời với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề giúp sinh viên nắm vững được các kiến thức chuyên môn để đáp ứng đầy đủ phẩm chất cũng như đạo đức nghề nghiệp mà những người hoạt động trong ngành cần phải nắm được.

Vậy câu hỏi mà các bạn băn khoăn: Có nên học Cao đẳng Điều dưỡng không? Chắc hẳn đã có câu trả lời rồi chứ. Nhà trường tổ chức xét tuyển thành nhiều đợt trong năm chính vì thế bạn có thể đăng ký xét tuyển bất cứ khi nào có như cầu. Hạn cuối cùng đăng ký trước ngày 31/12/2021.

Mọi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM năm 2021 thí sinh liên hệ trực tiếp phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ hoặc liên hệ SĐT chi tiết bên dưới.

Nguồn: yhanoi.edu.vn

Check Also

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III là gì?

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp Điều dưỡng hạng III – Mã số: V.08.05.12 được …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *